🔒 Closed 200 status conneted pero once na ni-disconnect nagiing 302 Redirection na

Status
Not open for further replies.

Yondaime Minato

Enthusiast
Pano po kaya tamang timpla ng case na 200 status conneted na pero once na ni-disconnect ko nagiging 302 at ayaw na mag connect. Kahit di naman ako nag on/off ng data.
Pag hinahanapan ko naman ng tamang IP ayaw na din mag connect. May time lang sya nag coconect.

Wala po akong load o kahit anong promo. Yung payload naman pag tsini-check ko ay 200 status ok naman at hindi sya chunked.

Bale tatlong payload yung natry ko na ganun. Sa makakatulong, ibubulong ko yung isang payload😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
L1BR3

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top