Real_Deal 24
Forum Veteran
GIGA LIFE AND MAYA NEW BUG
Paalala
apat wala kang balance sa maya mo bago mo itogawin
Step1
umunta sa gigalifeStep2 Pindutin ang hotdeals
Step3
indutin ang promo na with freebie Step4 Change payment method to mayaStep5
indutin ang Subscribe Step6:llagay ang number at password mo sa mayaStep7:llagay ang verification code. Step8 Den restart mona gigalife mo
Step9
en wait mona mag text si tnt/smart na sasabihindoon ang nakuha mong freebie Tapos check usage
Di ko alam kung may nagpost na nito
Hindi sa lahat gagana. Pero bakit hindi subukan diba. Basahin nalang mabuti ang steps. Thanks


Awts wala nga pala ako ka text & call naol nalang