🔒 Closed Nørd VPN Pre(m)ium Accounts!

Status
Not open for further replies.
Lods bigay lang sa akin yung amazon prime account ko na gamit ko dito sa amazon fire stick ko, bilin ay wag akoag purhase ng kung anu-ano. Di ba ko magka problema kung mag subscribe ako sa Nørd VPN na bigag mo
 
Lods bigay lang sa akin yung amazon prime account ko na gamit ko dito sa amazon fire stick ko, bilin ay wag akoag purhase ng kung anu-ano. Di ba ko magka problema kung mag subscribe ako sa Nørd VPN na bigag mo
'di naman po pero if kapag paiba iba location ng accounts halimbawa taga pilipinas ka then ang accoubt mo sa amazon fire ay ibang bansa na-dedetect kase nila kaya may posibilidad na ma-revoke o matanggal ang pagka subscribe ml sa account na'yon 'di na po bago 'to sa spotify at sa ibang app platforms ganon rin po katulad din sa Nørd VPN pero siguro tsambahan na lang.

Ano pong sim to mga lods? No load poba
I have no idea 'di ko pa po talaga sya na-tried without wifi or load so, try po on your self, if not work maybe you need it wifi, or kahit limang piso na load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 117
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NESTEA APPLE

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,204
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,316,636
Posts
29,187,478
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top