--Chaeyoung--
Forum Expert
Welcome papsThanks pooo!

Welcome papsThanks pooo!

Check email mga paps
Palitan mo na lang, send ka ulit.Ts mali pala email nabigay ko
Question lang po, may expiration po ba 'to?Palitan mo na lang, send ka ulit.
Check email paps accept invitationPinalitannko na po
Kulang lang ng letter b po heheh
Isang buwan paps pero pwede pa naman inviteQuestion lang po, may expiration po ba 'to?
Good to go na po yan papsOk na po ba pag ganitoView attachment 2375240

Welcome papsSalamat po Idol

Welcome po paps

Maraming salamat po,installn ko po mamaya o kya bukas sa laptop.salamat po uli...Good to go na po yan paps
Welcome paps![]()
Walang anuman papsMaraming salamat po,installn ko po mamaya o kya bukas sa laptop.salamat po uli...

1 month matagal pa yan, ngayon ko lang ginawa saka invite na lang ulit pagka expiredIlang months po ito?

Salamat sayo idolosupport po TS!