Talkntext need help

Status
Not open for further replies.

angie101

Honorary Poster
Guys pwd pa tut.. Kung panu gumawa ng ehi. Kahit kung pano kumuha remote proxy or ip port..please?y sa tutulong
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-27-14-56-07.webp
    Screenshot_2016-07-27-14-56-07.webp
    33.4 KB · Views: 27
sayang hindi pa ako established. hindi ko pa makita mga spoiler. hintay hintay lang muna ako. :)

Kunting pasensya lang. Ginawa ang sistema na yan para hindi dali daling ma leak sa Social sites ng mga gonggong na pasikat o baguhan ang mga tricks o mapatagal man lang ng iilang araw/buwan bago makatay ng mga TELCO's. At least, matutunan nila na nakakadismaya na mag bigay ng oras at lakas sa isang bagay para lang makamit ang isang bagay tapos may isang pasikat lang na magiging sanhi ng pagkawala sa iyong minimithi na hindi man lang alam kung anong hirap ang pinag daanan mo. :mad:

P.S.
Napataas yata ang sinabi ko ha. Ma try nga magsulat ng nobela. :oops:
 
Kunting pasensya lang. Ginawa ang sistema na yan para hindi dali daling ma leak sa Social sites ng mga gonggong na pasikat o baguhan ang mga tricks o mapatagal man lang ng iilang araw/buwan bago makatay ng mga TELCO's. At least, matutunan nila na nakakadismaya na mag bigay ng oras at lakas sa isang bagay para lang makamit ang isang bagay tapos may isang pasikat lang na magiging sanhi ng pagkawala sa iyong minimithi na hindi man lang alam kung anong hirap ang pinag daanan mo. :mad:

P.S.
Napataas yata ang sinabi ko ha. Ma try nga magsulat ng nobela. :oops:

ok lang po. willing po ako maghintay. naniniwala po kasi ako sa kasabihan na "Patience is a virtue" (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 903
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
whiteshark01

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top