PHC-gcmatmm19
Forum Expert
First 4 na na magcomment ng magandang dahilan kung bakit ikaw ang papasabitin ko




Wala pa talaga ako account lods..sana masali.thanks pra sa baby ko educational videos
Wala pong ibang mapaglibangan sa bahay kundi panonood ng movies. Parents ko both nasa bahay na lang hehe. Mahilig sila sa mga movies like marvel or natgeo at ibang emotional movies. Salamat in advance po
Ang aking rason para pasabitin niyo po ako ay dahil gusto ko pong mapanood yung mga educational videos sa Nétflí× like yung interactional videos and yung kay adolf hitler and so on, have a nice evening and congrats sa mananalo
Thank youuu[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]

will login po later pag uwi ko. Hindi marunong ang parents ko mag login hehehePwede pa po ba paps? Nag dm ako sayo. Sana makasabit para may libangan baby ko habang nag ttake ako ng mga calls. Huhu