Bakit hindi mga friendly yung mga members dito?

Status
Not open for further replies.
Maraming friendly po dito. Sumali ka lang sa mga discussions sa mga threads. Posts ka sa mga topics nila and makikita mo approach nila sayo. May iba dito sigura masungit hahaha pero di naman lahat.

Hello pala sayo welcome to PHC.
 
Not all. They are friendly here. Some even have giveaways. But some just don't like to share it with others so they change the passwords even if the giver said not to change the password haha. Try to interact with them, some are willing to help but be careful for scammers
 
Gusto mo ba lahat nang pinoy friendly haha nagpapatawa haha wlang ganon meron talaga mas marami masamang pinoy at kunti lang mababait sa pinoy haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
Fire Nation

Trending Topics

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top