🔒 Closed New script

Status
Not open for further replies.
Ano po nakuha ni BBM dyan?

Ressa ng Rappler at ABS-CBN? si ressa kisasuhan ng negosyante kasi libelous ang inilabas nila artikulo tapos isisi niya sa duterte government? ang abs-cbn naman madami ang violation kasi banyaga ang nagmamay-ari tapos isisi sa duterte government?

ano po ba mga disinformation ang na post nila yung 4x40, 1700 island, war on drugs, photo op or kabit siya ni cong?

FB at Twitter ay puro Leni ads
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

source see for yourselves

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-Rappler

kung ako kay leni pinauwi niya na yung bayaw niya para may paglamayan ulit sabay ngiti
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 602
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-M I A Z H E R-

New Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top