🔒 Closed Req: New Name color for decade member :)

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Beke nemen boss Draft mapagbigyan. Sa mga decade members jan kaway kaway kung andito parin kayo sa PHC. Mabuhay. Good vibes.

Ps. Late upload, nung nov.29 pa pala ako nag isang dekada.
 
Konti nalang Decade member na din pala ako, halos 2022 lang ako naging active hahahaha, ginamit ko lang yung PHCorner dati kasi nabobored ako pero ngayon nagiging libangan ko na magbasa ng mga threads
 
Konti nalang Decade member na din pala ako, halos 2022 lang ako naging active hahahaha, ginamit ko lang yung PHCorner dati kasi nabobored ako pero ngayon nagiging libangan ko na magbasa ng mga threads
Indeed. Iba rin kasi sources na meron dito sa PHC halos lahat meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 634
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top