🔒 Closed Pa help naman im newbie

Status
Not open for further replies.
welcome to phc :)
hanap ka sa mga thread ng tutorial pano paganahin si injector pag nag disconnect or ayaw gumana lagi boss, may mga tips sila jan. sana mahanap mo pero sure ako meron nakita ko yun last week.
 
welcome to phc :)
hanap ka sa mga thread ng tutorial pano paganahin si injector pag nag disconnect or ayaw gumana lagi boss, may mga tips sila jan. sana mahanap mo pero sure ako meron nakita ko yun last week.
tip nman ano kulang nito 200 ok na pero ayaw parin....server4-7.operamini.com gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 703
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
leah_rose12345

Online now

Members online
378
Guests online
1,945
Total visitors
2,323

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top