Live gamit ko boss HahahaYung turkey bin ba yan lods? working pa pala yan bakit di na ako maka hit haha Support!
Need na ba live ccn? O live cvvLive gamit ko boss Hahaha
Sure kasi pasok pag live ccnNeed na ba live ccn?
Anong gamit mong checker?Sure kasi pasok pag live ccn
Free checker lang yun HAHAHA mrcheckerAnong gamit mong checker?
Mas malakas ka nerfsupport lang boss lakas

humble mo lods haha weak lang ako oiMas malakas ka nerf![]()
Galing lods ah di na kailangan private checker haha try ko nga diyan sa mrchecker dun sa mga private checker wala nahihit eh hahaFree checker lang yun HAHAHA mrchecker
Galing lods ah di na kailangan private checker haha try ko nga diyan sa mrchecker dun sa mga private checker wala nahihit eh haha