🔒 Closed Default apn 101% working patikim

Status
Not open for further replies.
Sa mga injecting lang.. sa area po ata ninyo.. yung globe sim ko kasi injecting lang din.. pero ang tm na sim nakakaconnect naman gamit mgc.. ehh yung globe ko kahit sa mgc ayaw na.. hanggang injecting lang.. visayas area.. di ko pa nasusubukan yung tm na sim kung makakaconnect ba sa default..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 4K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
markyanne

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,592
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top