🔒 Closed Unli Data Rocket Sim at GOMO

Status
Not open for further replies.
Tanong lang lods nilalagay nyo ba sa modem yung Unli data promo nyo? May capping na kasi yung sa kapitbahay namin pag nasa pocket wifi
 
Mga cheap lang modem dito mga Globe pocket wifi lang gamit dito samin ewan sa iba talagang modem ang gamit yung globe home
kaya nga eh tas wala pang 5ghz wifi band Di nalang mag bigay ng decent modem kaya umiwas nalang ako sa modem na bigay or benta ng telco imbes na stress free mas lalo ma stress dahil sa bagal ng UI tas router delay 100ms+ nakakaapekto sa gaming.
 
kaya nga eh tas wala pang 5ghz wifi band Di nalang mag bigay ng decent modem kaya umiwas nalang ako sa modem na bigay or benta ng telco imbes na stress free mas lalo ma stress dahil sa bagal ng UI tas router delay 100ms+ nakakaapekto sa gaming.
Sinabi mo pa lods lalo pag naka electric fan ka mas delay akala mo malakas signal mo delay pala haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Aspire E 14

Online now

Members online
1,040
Guests online
2,267
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top