🔒 Closed Mga boss, another ehi for you. kayo na humusga

Status
Not open for further replies.

Attachments

  • Screenshot_2016-07-26-12-25-21.webp
    Screenshot_2016-07-26-12-25-21.webp
    84 KB · Views: 36
  • Screenshot_2016-07-26-12-23-08.webp
    Screenshot_2016-07-26-12-23-08.webp
    17.8 KB · Views: 41
  • Screenshot_2016-07-26-12-25-21.png
    Screenshot_2016-07-26-12-25-21.png
    29.5 KB · Views: 11
pwd yan sa wifi mga tol..

likes lang masaya na ako,

siya nga pala, depende sa time and location nakadepende ung net..
 
ang hirap paconneckin.. baka sa network lng to o kaya sa area. singapore lang tlga teste ko na mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
styxstorm

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top