Nawala yong binigay ko sayo boss?1998
Meron ka palang naibigay sakin? hindi ko yata nabasa notif ko wait lang boss backread lang ako sa mga notif hahaha, hold lang saglitNawala yong binigay ko sayo boss?
Cge bigaybna lang natin sa iba if meron na.Meron ka palang naibigay sakin? hindi ko yata nabasa notif ko wait lang boss backread lang ako sa mga notif hahaha, hold lang saglit
Kinabahan ka na. Haha1998
YownCge bigaybna lang natin sa iba if meron na.
Kinabahan ka na. Haha
Feeling ko sa dalawa bibigay ni TS, ako yung isa?
Tipaklong inda houseGrasshopper ka agad ahh. Haha
No!! please no!!