🔒 Closed Warning yarin na tayo wala na tayo no load

Status
Not open for further replies.
halatang di alam kung paano gumagana free net haha.. matagal ng alam ng isp ung mga yan pero gang ngayon wala pa sila action so ibig sabihin wala pa sila balak katayin
 
Di mangyayari yang katayan sa cloudfront kase may nagpaliwanag na rito na paiba-iba ang IP ng cloudfront host... Kaya good luck na lang sa kanya Thirdy Mocky.

Umiiyak siguro kase wala yatang bumibili sa VPN nya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 596
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MichealD

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,162
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top