what details?Thabks po! Pano po yung details tho?
Yung username and password hahaha sorry bago lang po sa sptifywhat details?
Naks! nasa harap mo lang po yun lods. Baka may nakakuha na and na change pass na!Yung username and password hahaha sorry bago lang po sa sptify
Ahhhh hahaha okay lang boss support nalang din ah hahahaNaks! nasa harap mo lang po yun lods. Baka may nakakuha na and na change pass na!
send legit emailsayang hindi umabot. keep sharing, salamattt
gmail po ba or spotify na?send legit email
kahit ano as long as legitgmail po ba or spotify na?
Sana all lods haha