🔒 Closed Guys bumalik na yata sa dati si default.

Status
Not open for further replies.
Be specific please! May load kaba kahit piso? Nagavail kaba sa offer ng GS? naka sub kaba sa any promo ng Globe? WIFI? 3G? 4G?
 
Sir panu po ung ginawa nyo? Kanino pong thread ung nabasa nyo? Thanks
pag naka reg ka naman sa promo sir kakagat yan.. pero sinubukan ko ung maintain P1 balance ok naman sir
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-16-00-03-18-23.webp
    Screenshot_2016-07-16-00-03-18-23.webp
    39.1 KB · Views: 38
  • Screenshot_2016-07-16-00-03-40-73.webp
    Screenshot_2016-07-16-00-03-40-73.webp
    24 KB · Views: 45
Gumagana po saken kahit wala akong load at hindi din naman po ako nakaregister sa kung anong promo. 3g po sir yung akin :) Just like I said, madali lng ako nakakaconnect.

Nga pala http injector gamit ko mga sir :)
 
Gumagana po saken kahit wala akong load at hindi din naman po ako nakaregister sa kung anong promo. 3g po sir yung akin :) Just like I said, madali lng ako nakakaconnect.

Nga pala http injector gamit ko mga sir :)

Anong gamit mo na ehi? Ako d talaga makaconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
BakalBote

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top