🔒 Closed Nararanasan nio ba ito.

Status
Not open for further replies.
Ako din,lagi nadidisconnect yung injector ko....kakainis lalo na pag nag coc tpos disconnect...:(
nangyari na din sa akin yan pag 0mb na yan na nalabas kaya ginawa ko alert off then ang pumalit naman is nawawala sign ng h+ ko minsan cannot detect sim. pahirapan na talaga si globibo nakakainis lalo na nasa attack ka or nasa raid

Ou ganito lagi injector mabuti pa eproxy


depende po sa ehi at location yan,tignan niyo runtime ng injector ko mga papz:)

Screenshot_2016-08-17-09-28-27.webp Baka depende sa ehi at locatioj mga papz,see niyo runtime ng injector ko;):D

Screenshot_2016-08-17-09-28-27.webp Baka depende sa ehi at location mga papz,see niyo runtime ng injector ko;):D
 
May ganyan akong ehi file pinalitan ko na... tapos ginamit yung yung pingtool L4D...

Try mo mag explore dito sa phc. Dami kang mahahanap na ehi. File punta ka sa smart and tnt,sun marami dun.
Globe ako eh

Hindi sya nag disconect... itong ginagamit ko ngayon more than 2 hours na d pa rin na Dc. Nag download ak ng music. Stable pa rin at ginamit ko rin yung pingtool L4D. . . For fast connection
mas mauuna bang iopen yang pingtool bgo injector?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
FerdziN

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,597
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top