
yun lang haha, sabing "Don’t change anything in the account" eh.
bilis magpalit ng iba. kaya nawawala yung account ksi malalaman na ni owner na may ibang gumagamit
Welcome po.Thank you po
welcome paps.Thanks ts
Thank you pa rin po keep sharing sir <3yun lang haha, sabing "Don’t change anything in the account" eh.
Thanks rin.Thank you for sharing

sa sobrang bilis iwan pati yung notes ni ts ahahhabilis magpalit ng iba. kaya nawawala yung account ksi malalaman na ni owner na may ibang gumagamit
Lowest sa reading comprehension mga pinoy paps HAHAHAsa sobrang bilis iwan pati yung notes ni ts ahahha
eyes on the account only hahaha tyaga tyaga lang ako sa cookies nang mga master natin dito hahaLowest sa reading comprehension mga pinoy paps HAHAHA