🔒 Closed What is lifetime in ehi (http injector)?

Status
Not open for further replies.

TrigunMaximum

Enthusiast
bago lang po aq sa HTTP INJECTOR, so minsan sa mga nkikita kong post na pweding i download may word na lifetime ehi. di kulang ma gets yun. sensya na bago lang po ako... pwedi po paki explain... salamat. lifetime?no expiry? ganun po ba yun?
 
kung tama po nabasa ko tungkol sa mga ehi... pwede yata I set yung lifespan ng ehi... nasa gumagawa na yata yun...
 
Ang lifetime yung ssh nya.
Ang pagkakaiba ng lifetime sa may expiry ay ganito.
Lifetime: halos 35% reduce sa speed nya. Saka kapag down ang server na pinag-gawan ay hindi mo din sya magagamit.
Expiry:full speed sya dipende sa server o country. Kaso nageexpire.
 
Ang lifetime yung ssh nya.
Ang pagkakaiba ng lifetime sa may expiry ay ganito.
Lifetime: halos 35% reduce sa speed nya. Saka kapag down ang server na pinag-gawan ay hindi mo din sya magagamit.
Expiry:full speed sya dipende sa server o country. Kaso nageexpire.

nice one... salamat po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top