🔒 Closed Mgc premium ehi

Status
Not open for further replies.
Gumagana po saken paps kaso hina download speed. For browsing and gaming pde sya no lag. Meron po ba ibang config for downloading purposes? Hehe salamat boss
 
Pre ok yung ehi no offense baka yung area ang issue.. d2 samen lte naka 8mbps ako.. salamat sa gumawa.. sana boss may lifetime para matagal tagal din gamitin hehe..

Boss pano b paganahin LTE? Kase saken wcdma preferred setting pagconnect pag lilipat ko sa lte mgkaka lte ako pero di b kokonek ung injector :( any solution po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Yuhneh

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top