S-E-N-S-U-I
⚠️ Scammer ⚠️
At namulta kana namanSupport lang haha
At namulta kana namanSupport lang haha
Oo paps nakikogaya kasi ako sa mga nag wawards e hahaiwas lang sa mga single word paps
Kaya nga paps kapalaran ko na talaga to hahaAt namulta kana naman
Iwas single paps dapat di kana single ha hahahaOo paps nakikogaya kasi ako sa mga nag wawards e haha
Kaya nga paps kapalaran ko na talaga to haha
Wala paps sama sama tayo maging single ngayon pasko walang iwanan sama sama hanggang dulo samahan ng malalamig ang pasko, at walang mapaputok na ano fireworksIwas single paps dapat di kana single ha hahaha
Hahaha pasensya na po, sige pm kita lodsdiko thread to lods haha
dm moko pasabitin kita sa account ko