🔒 Closed SS & OVPN VALID FOR 10 DAYS | OFFICIAL! | VERSION 2

Status
Not open for further replies.
kaya pala hindi ako makakonek sa built in modem. need pala IP hunt
try ko to maya.. di ko alam mag ip hunt.. sa http custom kc basta konek ko lang sa wifi tapos CDC lang pag matagal pero good naman sya, kumukonek din..
tagal na kc naka install ung ovpn for modem ko mga 2020 pa ata ... gagana paba un sakin?
 
try ko to maya.. di ko alam mag ip hunt.. sa http custom kc basta konek ko lang sa wifi tapos CDC lang pag matagal pero good naman sya, kumukonek din..
tagal na kc naka install ung ovpn for modem ko mga 2020 pa ata ... gagana paba un sakin?
pwede ka naman po gumamit ng openvpn for windows para rekta na import then connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 266
    Replies
  • 11K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Pirate_20

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,531
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top