🔒 Closed Magkano ang mag pa Blood test -

Status
Not open for further replies.
Depende po yan. Tatanungin naman po kayo kung para saan ang test. Last time na magpa-blood test ako, inabot ng 500+ yata yun. Sa private clinic ako nagpa-test nun for iron deficiency at anemia.
 
Dipende kung anong klaseng blood test ang kelangan mo may package yan like sugar level etc and nag rarange yan ng 1k dipende sa labaratory kung private mas mura kalag public.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top