Sana wala na mag change 200limit napost ehSupport Idol
Sana nga po idol..salamat keep sharingSana wala na mag change 200limit napost eh
Nahh di yan ma rereveertMa ret pa ata yan gamit yung cc?
I seeNahh
Sge lang mababaog naman yunI see
Kukulit haysSge lang mababaog naman yun