H Hako Established Nov 28, 2022 #1 Inyo na lang po ito mga kuya......... Thanks lang ok na po. Kiko66092@gmail.com Freemium7890
V Veraix Elite Nov 28, 2022 #6 Ppot66092 said: Hindi nagfeedback Click to expand... wala ka namang sinabe kase tsaka tinitry ko pa
M marshmxllowfluff Forum Veteran Nov 28, 2022 #7 Xavier_30 said: wala ka namang sinabe kase Click to expand... May sinabi nga eh.
M mariedriscoll01 Eternal Poster Nov 28, 2022 #8 Thank you TS! Nakuha ko po! Keep Sharing TS! More Power!
TS TS H Hako Established Nov 28, 2022 #9 mariedriscoll01 said: Thank you TS! Nakuha ko po! Click to expand... Ok po,thanks po sa feedback.
M marshmxllowfluff Forum Veteran Nov 28, 2022 #12 mariedriscoll01 said: Thank you TS! Nakuha ko po! Keep Sharing TS! More Power! Click to expand... Pasabit sis
mariedriscoll01 said: Thank you TS! Nakuha ko po! Keep Sharing TS! More Power! Click to expand... Pasabit sis
G G h o s t S e n j u_ ๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐. Nov 28, 2022 #14 Keep sharing po