🔒 Closed Acer aspire 3 Charging issue pa help naman mga boss

Status
Not open for further replies.

Lasth1t

Honorary Poster
ano kaya issue nito mga boss yung laptop ko kasi bigla nlng siyang di nag chacharge pag naka open, minsan nagchacharge minsan hindi pero pag naka off at naka plugged in lang siya sa charger naka indicate naman na nag chacharge, palit charger na po ba ako o may alternative way pa para maayos, dami ko na sinubukan na tips sa youtube ganun padin e, di ko nlng nasusubukan ay yung mag palit ng charger. wala din kasi ako ibang charger para matest kung charger ba tlga may problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 370
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Lasth1t

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top