Hey beb hahahang early ko naman babe![]()
di kana maputla HAHHAAHSupport lang lods
Ewan ang bilis nawala haha akala ko 1 monthdi kana maputla HAHHAAH
1 week first warningEwan ang bilis nawala haha akala ko 1 month
Bagong buhay na idol hahahaSupport lang lods
Ah ganon ba yun dalawa kasi na warning sakin haha di bale Atleast di nako anemic1 week first warning
Sa new year nalang hahaBagong buhay na idol hahaha
Sa new year pero di sinabing 2022 hahahaSa new year nalang haha
Haha sinabi ko narin to last 2021 wala ring nangyari hahaSa new year pero di sinabing 2022 hahaha