🔒 Closed Good morning mga kaph :)

Status
Not open for further replies.
ehi file gawa kayo haha kaso pang puyatan.to akin every 4 or 5 am nag reset yung data aloc ng sim dun kayo mag connect pag n ubos nyo n sya mag ttxt si globe..haha simple as that. :)
 
ehi file gawa kayo haha kaso pang puyatan.to akin every 4 or 5 am nag reset yung data aloc ng sim dun kayo mag connect pag n ubos nyo n sya mag ttxt si globe..haha simple as that. :)
. . .di pa poh kasi ako marunong gumawa ng ehi file,pwede mo ba ako turuan?
 
ehi file gawa kayo haha kaso pang puyatan.to akin every 4 or 5 am nag reset yung data aloc ng sim dun kayo mag connect pag n ubos nyo n sya mag ttxt si globe..haha simple as that. :)
Baka sir naka register ka sa promo that's why connected
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
heavenlymoist

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top