🔒 Closed IOS 16

Status
Not open for further replies.

StevenRogers

Established
Normal ba nag naglalag or stutter yung animation ng ibang apps ng iPhone 13 pro max using iOS 16.1.1, kasi last time sa iOS 15, di naman sya laggy, same as playing games like Mobile Legends, ang lag nya kahit di naka ultra yung settings.
 
sa akin naman iphone 14 plus ko taas ng ms sa mobile legend, parang nakadefault yong ms ng 183, malakas naman net ko, yong ping ng net ko nasa 30 lang pero pagdating sa ML ang taas nah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 641
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
icy2hip

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top