🔒 Closed Psiphon setting/mgc(1.3mbps)try it this time mga boss(try nyo to use default,reg.to promo )bypass?

Status
Not open for further replies.
yan lng ang speed nya ...mgc prin ang dating wala nagbago
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-26-10-00-59.webp
    Screenshot_2016-07-26-10-00-59.webp
    124.5 KB · Views: 32
yan ang speedtest ....pero pgmgdownload ndi tataas ng 30kbs at laging buff sa streaming...10.xx ip ako
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-26-10-07-03.webp
    Screenshot_2016-07-26-10-07-03.webp
    56.7 KB · Views: 29
Hi mga boss.Pa share nman qng my psiphon kau na mabilis gamitin. Tnks

Tm gamit ko. At smart qng meron.tnks.

Cellphon po gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 14K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
jackrenz3

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top