🔒 Closed Http injector patulng po

Status
Not open for further replies.
click nyo po yung 3 dots upper right sya.. then choose import... find your ehi file... depende sa settings ng ehi, you can also check DNS... open your data connection then hit the start button of your injector...
 
click mo yung import file nasa upper right lang yun.

or just open your http injector tapos punta ka kung saan mo nadownload yung ehi file mo double click mulang automatic ng ma iimport yun.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-25-04-13-29.webp
    Screenshot_2016-07-25-04-13-29.webp
    47.7 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TrigunMaximum

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,337
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top