🔒 Closed Pa help naman...

Status
Not open for further replies.

mark1718

Honorary Poster
Mga ka ph ask ko lang po sana kung nagana ba talaga yung psiphon gamit http injector? Sana may mag reply po. Salamats.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-24-23-37-51.webp
    Screenshot_2016-07-24-23-37-51.webp
    142.7 KB · Views: 23
magkaibang apps po yan.. iba ang configuration ni http injector.. at psiphon.. pero may mga nagta try na ipasok si psiphon sa http injector di ko po alam kung paano ang alam ko di ka gagamit ssh vpn dun.. well wait na lang sa mga pwede maglabas mga update.. as of this time http injector mahirap paganahin.. si psiphon naman kay mgc lang gumagana..
 
Yun po ba yu
magkaibang apps po yan.. iba ang configuration ni http injector.. at psiphon.. pero may mga nagta try na ipasok si psiphon sa http injector di ko po alam kung paano ang alam ko di ka gagamit ssh vpn dun.. well wait na lang sa mga pwede maglabas mga update.. as of this time http injector mahirap paganahin.. si psiphon naman kay mgc lang gumagana..

Yun kaya yung tinatawag nilang opvpn ba yun? Saka sir may settings po ba kayo kay mgc? Pahingi na din salamats.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 615
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mark1718

Online now

Members online
1,056
Guests online
1,698
Total visitors
2,754

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top