🔒 Closed Paano Gumawa ng Fb na di agad nadidisable

Status
Not open for further replies.
Sa laptop sa opera mini
I prefer na sa FB android talaga mag create, dami kasing mga bugs sa pag create.. Nag try ako sa FB lite, same as your issue... Pagkagawa na didisable agad. Kaya sa Facebook Android talaga ako nag crecreate.
Gumawa po ako fb account using temp mail okay lang bayun safe ba hindi ba madidisabled or mababan fb na ginawa ko? Psagot salamt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 236
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Darknel_SQL

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top