🔒 Closed Best Shock Proof case sa POCO F4?

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Natry ko na yung XUNDD Case, kaso parang manipis siya. Baka may reco kayong case or shop kung saan makakabili ng case 😅 kakadala kasi mabasagan ng LCD. Salamat po agad sa mga sasagot <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 703
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HAKDOGGIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top