ChuckY DolL
Elite
pipili na lang ako

lods pasabit. baka ako swertehin mapili.
swertehin sana. keep sharing po
sana mapili lods sana masubukan yang apple music salamat ts keep sharing
Advancr merry x mas ts. Sana mapili. Keep on sharing
Pasabit po, wish ko mag ka apple music talaga
Me Paps.. Choose me po![]()
Pasabit po Master Idol ChuckY DolL
ayaw ko na pala mamiliHello can i have it po please~ Thank you~
ayaw bossayaw ko na pala mamili

may naka kuhparang meron na po
wait natin yun nakakuhaayaw boss![]()