--Chaeyoung--
Forum Expert
Search mo lang paps private dns for disney+ ganyan ata yung title nun epabulong nung dns master
Search mo lang paps private dns for disney+ ganyan ata yung title nun epabulong nung dns master
Search mo lang paps private dns for disney+ ganyan ata yung title nun e

Ganun paps? Di ko kasi tinry yang private dns epede mag private dns sa laptop master?
di ako makalog in sa app gamit dns, nahingi ng number pang log in pero sa chrome pede naman maglog in![]()
oo master pwede naman pag sa chrome yung dns eh pero pag sa app nagrerequire ng numberGanun paps? Di ko kasi tinry yang private dns e
Sa chrome mo sya ilalagay papsoo master pwede naman pag sa chrome yung dns eh pero pag sa app nagrerequire ng number
tanong lang pwede din ba sa lapyop yung private dns?
tapos matik pupunta ng app??Sa chrome mo sya ilalagay paps
Try mo sa chrome na rin mismo manuod paps.tapos matik pupunta ng app??