mahina lang ako papsLakas na idol ah. Pabulong Naman Ng method mo. Hehe
salamat po papskeep on sharing lods support lang
salamat po[Hidden content]
[Hidden content]
sorry ngayon ko lang nakita try mo uit tas send ko code[Hidden content]
Lakas na idol ah. Pabulong Naman Ng method mo. Hehe