🔒 Closed Please Help po

Status
Not open for further replies.

arinton06

Enthusiast
Sino po magaling mag recover ng facebook account d2. Di ko kasi ma log in yung fb ko dahil nag format ako ng phone. Meron kc yung Authenticator Code e. Sana m2lungan nyo ko. Ginawa ko na din kc yung mag send ng email at id kay fb. Pero wala kasi nag eemail sakin e. Please help. Bigay nlng ako pabuya kahit paano
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 119
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
arinton06

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top