sige po welcome po sana sumunod yung ibaTry ko Mamaya..Salamat sa pagbahagi paps
pronhub po lodsKeep sharing lods...ano yn
welcome po lodssalamat sir
wala na nga di sinunod rule note kograbe ang bilis naman, sino kaya nag palit ng passwordView attachment 2355377
Salamat padin po, pa share po ako lods if meron pa di malikot kamay ko
oo nga lods eh, much better if gawin mo nalang cookies, para di nila ma change passwala na nga di sinunod rule note ko
Revert mo para mavawimay nag alis ng react yung pinka una , tikol well sayo!
dina ma revert lods eDaming mga garapal mukha dito hahaha kahi sabihin mo pa wag e change iibahin talaga yan
Revert mo para mavawi
Gawa kanalang bagodina ma revert lods e
mukang ganun na nga lodsGawa kanalang bago
maaksidente sana yung naggpalit ng passwordmukang ganun na nga lods