🔒 Closed Paano po mapapabilis to?

Status
Not open for further replies.
Ay ganun po ba? Hiram po kase to eh bawal po siguro yung option na pag rereformat. May ibang ways po ba?

kulang po ang 4 GB Ram tapos naka HDD. I suggest po mag upgrade ng parts into 8GB Ram at lipat sa SSD. Kaso need pa mag reformat kapag mag a-upgrade para sure na bibilis ang laptop. Malakas po kumain ng RAM yung adobe apps.
Ay ganun po ba? Hiram po kase to eh bawal po siguro yung option na pag rereformat. May ibang ways po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hoshi-san

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top