🎓 Academic Tips paano maghanda para sa CS exam?

Status
Not open for further replies.

DarkLordZeref1221

Honorary Poster
Parang ngayon lang ako kinabahan para sa CS Exam ah, next year pa nga eh 😅 2nd time ko na to kasi yung una parang chil-chill lang para sa akin kaya ayun di pumasa 😅 Anyt tips ba dyan paano paghandaan yung exam?
 
good idea paps, kesa naman yung malapit na tsaka magreview 😅
Ang habol mo kasi jan paps eh at least praktisado utak mo madali mo ma process sa utak mo yung logic at arithmetic kasi everyday mo nagagawa eh. Pagdating sa exam less time spent per questionnaire item na kasi mabilis na thought process mo. Mind conditioning bale ba
 
Ang habol mo kasi jan paps eh at least praktisado utak mo madali mo ma process sa utak mo yung logic at arithmetic kasi everyday mo nagagawa eh. Pagdating sa exam less time spent per questionnaire item na kasi mabilis na thought process mo. Mind conditioning bale ba
yan din yung dahilan bat ako bumagsak nung una paps, di na nga nakareview naubusan pa ng oras 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 713
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
skysthelimit

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top