Guys, Free Youtube Premium, 4 months po yan.. sa inyo na lang po.. nag try lang ako gumawa kanina.. Goodluck sa maka-kuha, post ka nalang...
Edit: Guys iniba ko na yung password, pa try nalang ulit, na sign out ko na sya sa device ko.. paki try kung mala-log in nyo na, at lagyan nyo nalang din agad ng number nyo itong gmail account..
Email:
yutubfamm25@gmail.com
Updated Password:
fampremyum252627

Edit: Guys iniba ko na yung password, pa try nalang ulit, na sign out ko na sya sa device ko.. paki try kung mala-log in nyo na, at lagyan nyo nalang din agad ng number nyo itong gmail account..
Email:
yutubfamm25@gmail.com
Updated Password:
fampremyum252627

haha, sige ayusin ko nalang, pero di ko alam gagawin, paano mawala yung mga ganyang security measures..
