🔒 Closed Mgc http need help + default tutorial

Status
Not open for further replies.

ShHEEN

Grasshopper
Mga ka PHC! Patulong naman di kumokonek ang aking HTTP (using MGC thru 936 LTE SIGNAL) static lang po ang IP ko always. If may ma share kayo na tips or tricks patulong naman.

tutorial time!

what you need:

brain.exe
http injector
ehi (maghanap kayo)
gswitch.apk (nasa play store lang, or search sa google wag na masyadong spoonfeed lol)
at least piso sa inyong balance (para sa gwsitch offers)

  1. use DEFAULT apn (http.globe.com.ph)
  2. download gswitch, http inj., mga ehi for default
  3. open injector > click yung 3 dots sa top-right side > import then ilocate mo kung asan naka save ang ehi na nadl mo.
  4. open gwsitch > kung may lalabas na restart gswitch irestart niyo
  5. accept any offer sa gswitch > go to the third tab and unblock http injector
  6. pag naka connect na ikaw kay gswitch > open http injector
  7. click connect kay injector.

pag di connected or palaging connection lost ulitin lang ang steps na ito
  • on mo ulit ang gswitch at pabayaan mo ng 1-2 minutes then connect with http inj.
pag wala talaga eh wala mag TNT nalang kayo or MGC na LTE sure na sure pa HAAHHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kolot12

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top