Good day mga paps! Hanggang ngayon meron pa ring unli data promo sa sim ko, sa inyo ba? At as I observed, may capping pa rin itong promo pero nu'ng nag-connect ako sa VPN (not ρáíd), bumilis ang download.
Try n'yo gumamit mga paps ng mga VPN tapos direct connection ('wag magpayload, maba-block sim n'yo) baka bumilis din sa inyo.
VPN hint na gamit ko:
logo nila, alam na ng mga mamaw 'yan dito haha.
Try n'yo gumamit mga paps ng mga VPN tapos direct connection ('wag magpayload, maba-block sim n'yo) baka bumilis din sa inyo.
VPN hint na gamit ko:
logo nila, alam na ng mga mamaw 'yan dito haha. 
