🔒 Closed NEW UPDATE IP HUNT NO BLOCKING HK & PH SERVER

Status
Not open for further replies.
eto wait ko nag expired na yung 2 days na config mo eh panalo Kasi hk config mo nakakapag cod at Disney plus ako. Salamat more config to come pa sana 🤗🙋

Screenshot_2022-11-23-20-39-14-03.webp
 
ilan days to ser
2 days po

Salamat po
welcome po

eto wait ko nag expired na yung 2 days na config mo eh panalo Kasi hk config mo nakakapag cod at Disney plus ako. Salamat more config to come pa sana 🤗🙋

View attachment 2348183
Thank you po sa feedback sir. 😊 Di nag lalag sir?

Maraming Salamat.

Bakit EmPtY ung Folder pag ka Extract?

Lods sana may 30 days po 🙏
Wala lods ehh 😢
 

Attachments

2 days po


welcome po


Thank you po sa feedback sir. 😊 Di nag lalag sir?




Wala lods ehh 😢
Malaking tulong config mo may lag man or Wala kaya salamat talaga 🙋🤗 Sa cod Malaking tulong din Kasi clan war naman nilalaro ko kaya kahit mag DC ayos lang hehehe. Sa stream naman sa Disney plus eh nakakapanood ako ng 2 episodes ng the walking dead and syempre di natin maiiwasan mag DC hehehe sobrang laking bagay ng config na HK mo sa tulad ko salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 457
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bote990

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,848
Total visitors
5,034

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top