🔒 Closed Iphone xs downgrade feels

Status
Not open for further replies.

ssouzeii

Established
ako lang ba o parang nagdowngrade ako ng phone galing ako iphone 6s pero mas malinaw yung mga icons sa 6s kesa sa XS given na oled to expect ko mas magandang display sumasakit tuloy ulo ko yawa malabo na nga mata ko 😾 di ko naman ginagamit ang truetone tapos ang face id ano ba sense nitong dalawa hahaha yawa balik nalang kaya ako 6s ? ang need ko lng pala sa phone malaking storage HAHAHAHA 🤣 yun lng pros nya saka mas ok naman camera medyo and mas matagal malowbat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 498
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ssouzeii

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top