🔒 Closed Update! globe/tm default update!

Status
Not open for further replies.
#help:ask ko lang po mga bossing papanu to gamitin injector??,,,paturo naman po ako,,
Payload
Remote proxy-ip:port
 
Bossing paturo nmn oh..pwede screen shot po,,help me plz.diko alam papanu mag fill up sa mga setting at ano-ano ang ilalagay bossing,,,
 
Dun po sa mga firstimer gumamit.
May google po tayo o kaya search button dito sa forums.

Pati napo sa switch. Nandito narin sa forums at sa google nadin.

Pls wag masanay sa spoon feed. THANKS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
lil_stapadaor187 mobstaz

Online now

Members online
683
Guests online
6,196
Total visitors
6,879

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top