🔒 Closed Balik na si mgc....pra sa loyal sa http +mgc

Status
Not open for further replies.
not working sakin. globe prepaid lte gamit kong sim. palaging connection lost. natry ko na din cdc method pero ayaw talaga. by the way, thanks nalang po sa share. keep on sharing :D
 
lolorihc post: 1521059 said:
yes po sir. mgc gamit ko.
baka baka block na ung sim mo sa mgc try mo magpaload page expired na load mo try mo unit..page ayaw parin na block na yang sim mo sa mgc

pansin ko lang.. connected pero hindj maka pag browse.. minsa ok naman... minsan ayaw.. hahahahha.. mukhang malapit lapit na ah
check mo Google DNS..page ayaw parin sa location na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Chambalang45

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,682
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top